ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đèn led pha chất lượng cho tàu đánh cá

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by hoaquynh12392, Jan 13, 2024.

  1. hoaquynh12392

    hoaquynh12392 Member

    Đây là dòng đèn với ngoại hình đặc biệt sở hữu bộ khuông sắp giống như hình xương cá. Bộ sườn hình này có cách thức rãnh thoát nhiệt được xếp đặt có dạng xương cá. thiết kế này tạo điều kiện cho đèn tỏa nhiệt ra bên ngoài mau lẹ hơn, đảm bảo an toàn cho vật dụng.

    Lúp tản sáng rộng 130 độ chống chói giúp ánh sáng từ đèn led pha phát ra không gây chói mắt người nhìn. Phần ron chống thấm được mẫu mã theo chuẩn IP66 bảo kê tốt đèn khỏi các áp lực nước nhỏ. song song, chuẩn bảo kê IP66 còn giúp đèn miễn nhiễm hoàn toàn mang bụi bẩn trong khoảng môi trường.

    [​IMG]


    Đèn pha led 100w năng lượng Mặt Trời
    Đèn pha led 100w năng lượng Mặt Trời được xem như giải tối ưu để tận dụng nguồn năng lượng sẵn với. mẫu đèn này đặt biệt phù hợp để sử dụng ở miền hải đảo. Nơi màng lưới điện chưa thực thụ hoàn thiện.

    Đèn được thiết bị loại chip led SMD cho phép tạo ra nguồn sáng sở hữu độ hoàn màu cao. Vì sử dụng nguồn năng lượng từ Mặt Trời nên kèm theo mỗi đèn luôn là pin lưu trữ năng lượng Lithium mang dung lượng pin 20AH. thời gian sạc hay hấp thu năng lượng trong khoảng Mặt Trời chỉ là 4 tới 6 tiếng nhưng đã giúp đèn duy trì hoạt động tới 15 tiếng.

    Phần pin năng lượng được cấu tạo trong khoảng chiếc silicon đặc biệt (loại đa tinh thể). Nhờ vậy, pin đạt hiệu xuất kết nạp và chuyển hóa năng lượng cực cao. Cấu tạo bộ vỏ từ hợp kim nhôm với chuẩn IP66 làm cho trang bị chống lại thấp với cả bụi và nước mưa.

    Xem thêm : đèn đường led

    Đèn pha led 100w bình ắc quy 12vdc
    loại đèn này sở hữu ngoại hình gần tương tự như những cái đèn pha led 100w khác. Chỉ có điều đèn sử năng lượng từ bình ắc 12vdc quy nên mang tính di động khá cao. mẫu đèn pha led 100w bình ắc quy rất phù hợp để tiêu dùng trên các tàu đánh cá, các khu Dự án v..v….

    Lưu ý lúc chọn lựa đèn pha led 100w
    khi mua đèn pha led 100w hay các loại đèn pha khác. Bạn cần lựa chọn nơi bán hàng uy tín. Trước lúc tậu hàng, nên buộc phải bên bán hàng rà soát công suất thực tại. Bởi đa số nơi thường bày bán đèn dù ghi công suất là 100w nhưng lúc sử dụng mới phát hiện công suất không phải đủ 100w.

    không những thế, bạn nên đọc kỹ những tham số kỹ thuật của đèn. chả hạn như quang thông, nhiệt độ màu, độ hoàn màu, điện áp dùng, góc chiếu sáng,..

    Philips hiện chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm đèn pha led công nghiệp. Chúng đều đã trải qua thời kỳ kiểm ưng chuẩn của trung tâm 3. sở hữu tuổi đủ 60.000 tiếng, hoạt động phải chăng trong phổ quát điều kiện thời tiết.
     
    Bài viết mới

Share This Page