Trăn trở trước thói quen phòng bệnh của người Việt, chàng thanh niên Hán Văn Sơn từ bàn tay trắng, dành 3 năm nghiên cứu, tìm hiểu và kết nối với nhiều thương hiệu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp quốc tế. Thành công bắt đầu từ những trăn trở Cái tên “Sơn NaUy" xuất hiện gắn liền với thương vụ triệu đô khi mang thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược mỹ phẩm nổi tiếng tại NaUy về Việt Nam - Pharmatech. Với tâm niệm “Sức khỏe tốt chính là nguồn năng lượng tốt nhất và là tiền đề để có thể tạo dựng những giá trị trong cuộc sống, cho người cho đời.”, chàng thanh niên trẻ đã dành ra 3 năm nghiên cứu, tìm hiểu và kết nối với nhiều thương hiệu quốc tế, có cùng hướng đi và định hướng chăm sóc sức khỏe con người. Nhấn vào đây để xem chi tiết: https://vietnamnet.vn/9x-khoi-nghiep-nganh-duoc-my-pham-voi-2-ban-tay-trang-2075546.html