ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Đèn led pha chiếu sáng đa dạng

Discussion in 'Nội thất - Đồ gia dụng' started by hoaquynh12392, Mar 21, 2023.

  1. hoaquynh12392

    hoaquynh12392 Member

    Philips là đơn vị đầu tiên tại việt nam phần mềm công nghệ Led trực tiếp vào các sản phẩm chiếu sáng của hãng, và đc xem là đơn vị số 1 trong những việc đưa quý khách hàng tiếp cận được công nghệ led và được thiết kế đèn led pha chiếu sáng luôn luôn đc cách tân chóng vánh, thường xuyên đáp ứng hoạt động tiêu dùng khi sử dụng trong khối hệ thống điện.

    [​IMG]

    phương án chuyển đổi công nghệ, có thiết kế và chất lượng của Philips và Philips hợp với ứng dụng chiếu sáng cho khối hệ thống điện tại Ehome S tạo nên hệ sinh thái chiếu sáng đa dạng và tác dụng.

    Xem thêm : đèn đường led

    Tính an toàn cao:

    đèn led pha có thiết kế đáp ứng một cách đầy đủ chuẩn mức chiếu sáng xanh, an toàn quang sinh học.

    Dòng đèn led pha luôn luôn có nguồn rời để giảm độ dày của đèn khi lắp vào, lớp vỏ nhôm có phủ sơn nano sở hữu độ bền cao, bảo vệ tốt khối hệ thống chiếu sáng bên trong. Chất số lượng hàng hóa cung ứng chứng nhận chất lượng TCVN 7722-1:2009/ IEC 60598-1: 2008. Đèn có dải điện áp rộng từ 150V – 250V ánh sáng và công suất luôn luôn ổn định khi điên điện áp lưới biến đổi, thích hợp điện từ trường EMC không gây hiện tượng nhiễu sóng, không tác động đến dòng thiết bị điện tử khác.

    [​IMG]

    đặc biệt quan trọng nguồn sáng âm trần mặt kính mờ bảo đảm tốt cho thị lực, ánh sáng không tồn tại hiện tượng nhòe hay mờ giúp cho việc chiếu sáng luôn luôn diễn ra an toàn, chất lượng.

    Philips là một trong những thương hiệu chiếu sáng thuộc tập đoàn lớn Philips đã vào Thị Trường Việt từ các năm đầu thập niên 90 của thể kỷ 20, thông qua 1 thời gian biến đổi technology và hệ thống chiếu sáng, Philips đang xây dựng mạnh thương hiệu chiếu sáng mang lại không gian sống và làm việc đẳng cấp không những tại việt nam mà còn trong cả thị trường nhân loại cũng được nhìn nhận cao. Việc sử dụng có phong cách thiết kế đèn led pha Philips cho khối hệ thống chung cư chất lượng tốt, biệt thự, trung tâm Thương mại dịch vụ sẽ được để ý.
     
    Bài viết mới
    Cửa thép vân gỗ
    Cửa thép vân gỗ bởi quanhthuyhien, Jan 12, 2024 at 3:14 AM

Share This Page